Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

CÔNG NGHỆ IN 3D TRONG TẦM TAY

Công Nghệ In 3D

 THỎA SỨC ĐAM MÊ, TỰ DO SÁNG TẠO, THĂNG HOA Ý TƯỞNG

  • Bạn là một nghệ sĩ thiết kế
  • Bạn là nhà thiết kế công nghiệp
  • Bạn là kiến trúc sư
  • ……………….
  • Hay bạn là  bất kỳ ai

Bạn luôn có trong đầu những sáng tạo độc đáo, những ý tưởng táo bạo.
Những món quà hàng độc, lạ chỉ có duy nhất mình bạn có là những gì bạn mong muốn.

sản phẩm in từ công nghệ in 3d
Sản phẩm từ công nghệ in 3d

Nhưng trong quá trình hiện thực hóa những ý tưởng sáng tạo tuyệt vời đó, có quá nhiều khó khăn mà bạn vấp phải, nào là thời gian, công việc, công nghệ, tiền bạc, giá cả, nhân công … Chúng cứ luẩn quẩn xung quanh bạn, khiến bạn chẳng thể hoàn thiện được chúng, hoặc làm xong nhưng bạn không ưng ý một chút nào ?

Vậy đâu là giải pháp giúp bạn thoát ra khỏi những mệt mỏi do những tác động linh tinh chán ngấy xung quanh cứ cuốn bạn vào? giải pháp giúp bạn chẳng phải lo nghĩ, phiền nhiễu gì, chỉ tập trung vào sáng tạo, thỏa sức thể hiện đam mê ?

Chỉ trong vài tiếng đồng hồ, những sản phẩm mà trước đây chỉ có trong trí tưởng tượng của bạn giờ đây đang hiện diện trên tay của chính bạn một cách chính xác và đẹp đẽ. Chính công nghệ máy in 3d tiên tiến được áp dụng tại gac3d.com sẽ làm tất cả mọi công việc phục vụ cho quá trình sáng tạo của bạn.

Hãy giải thoát cho những sáng tạo của bạn khỏi những ràng buộc, phiền nhiễu xung quanh.


MÁY IN 3D VỚI CÔNG NGHỆ IN 3D TIÊN TIẾN NHẤT PHÁ BỎ MỌI GIỚI HẠN RÀNG BUỘC NHỮNG SÁNG TẠO CỦA BẠN.


CÔNG NGHỆ IN 3D LÀ GÌ? MÁY IN 3D HOẠT ĐỘNG RA SAO?


Trước tiên, bạn cần phân biệt rõ chữ 3D. 3D ở đây để chỉ những vật thể thật mà ta có thể sờ mó, quan sát, cầm nắm được chứ không phải 3D trong TV3D, phim 3D, hay âm thanh vòm 3D … dùng để chỉ những công nghệ tạo ảo giác hình khối lên thị giác và thính giác của con người, nhằm mô phỏng lại những gì ta có thể thấy và nghe được.
Để dễ hình dung ta tưởng tượng như sau: Có lẽ ai cũng đã nghe tới chụp cắt lớp CT, máy CT có nhiệm vụ là chụp từng lớp cắt ngang từ cổ lên đến đỉnh đầu của chúng ta (nếu ta chụp cắt lớp đầu), khi ta xem tấm phim CT ta thấy rất nhiều tấm hình mặt cắt với vòng ngoài là lớp xương sọ, bên trong hình thù cắt lát của não bộ và các cơ quan.

Phim chụp cắt lớp CT
Phim chụp cắt lớp CT

Nếu giả sử ta đem in từng tấm hình CT lắt cắt này ra giấy rồi đem xếp chồng các tờ giấy đó lên nhau, từng tờ từng tờ một theo thứ tự. Giả sử như mực in trên tấm giấy bên trên kết dính với mực in ở tấm giấy bên dưới. Bây giờ ta sẽ được một chồng giấy hình hộp chữ nhật, sau đó ta đem loại bỏ hết phần giấy trắng dư thừa. Lúc này ta sẽ được một khối mực in 3D có hình dạng chính là cái đầu của chúng ta, và nó có đầy đủ tất cả các bộ phận từ bên trong lẫn bên ngoài.

Vậy in 3D là in ra nội dung (hình cắt CT bên trên) lên từng lớp ( tờ giấy bên trên) , các lớp được in lần lượt chồng liên tiếp lên nhau, từng lớp từng lớp. Mực in chính là vật liệu muốn áp lên vật thể 3d, có thể là nhựa, giấy, bột, polymer, hay kim loại … , các vật liệu này có đặc điểm là có sự kết dính với nhau để vật liệu lớp bên trên kết dính với lớp bên dưới được.

https://www.youtube.com/watch?v=0wWG_3MeyHk
Ngày nay do độ phổ biến và để dễ hình dung người ta gọi là in 3D, thực chất trong công nghiệp người ta gọi in 3D là tạo mẫu nhanh. Gọi là tạo mẫu nhanh vì so với các phương pháp gia công chế tạo vật thể 3d ( mẫu ) khác như cắt, gọt, tiện, phay, bào, nặn …. Thì phương pháp này cho phép tạo ra mẫu nhanh hơn.

Bạn muốn sử dụng ngay công nghệ in 3d tiên tiến này cho những ý tưởng sáng tạo tuyệt vời của mình:


LÀM CÁCH NÀO ĐỂ HIỆN THỰC HÓA NHỮNG Ý TƯỞNG SÁNG TẠO TUYỆT VỜI CỦA BẠN?


Quy trình thực hiện những ý tưởng sáng tạo của bạn bằng máy in 3d với công nghệ in 3d tiên tiến

1. Bạn có những ý tưởng sáng tạo độc đáo. Nhưng vì nhiều lý do chúng vẫn chưa được hiện thực hóa. Hãy để chúng tôi biến những ấp ủ của bạn thành hiện thực.
2. Công việc của bạn chỉ là tập trung sáng tạo, tổng hợp và hoàn thiện những ý tưởng tuyệt vời của mình.
3. Hãy hiện thực thiết kế ý tưởng của bạn trên máy tính. Bạn yên tâm nếu bạn không có thời gian để thực hiện điều đó, chúng tôi sẽ giúp bạn với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp.
4. Sau đó bạn hãy gửi bản thiết kế 3d đến cho chúng tôi (gac3d.com).
5. Chúng tôi sẽ tiến hành xử lý và biến chúng trở thành hiện thực.
6. Và giờ đây bạn sẽ cầm trên tay chính những sáng tạo tuyệt vời của mình mà trước đây chúng chỉ có trong trí tưởng tượng của bạn mà thôi

Bạn đã sẵn sàng “trên tay” chính sản phẩm của mình chưa?


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét